5/5 - (1 bình chọn)

Điều mà nhiều gia chủ quan tâm khi tiến hành thi công ngói lợp nhà đó chính là chi phí. Biết được nổi bâng khuâng đó, hôm nay Mái Ngói Miền Tây xin gửi đến khách hàng bảng giá thi công ngói lợp nhà. Nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm mái ngói phù hợp. Mời quý khách hàng theo dỗi

1. Bảng giá ngói lợp nhà chính xác và mới nhất 2024

Khi quyết định mua mái ngói lợp nhà, ngoài chất lượng thì giá cả chính là yếu tố quyết định lựa chọn sản phẩm của gia chủ. Mái Ngói Miền Tây là địa chỉ chuyên phân phối các các loại ngói lợp nhà, giá được niêm yết rõ ràng. Tại đây cam kết gia chủ có thể mua sản phẩm mái ngói lợp nhà chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

2. Bảng giá các loại ngói lợp nhà

Để được tư vấn cụ thể và chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại

3. Các dòng ngói lợp nhà phổ biến

Không chỉ còn là những viên ngói đỏ truyền thống, hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại ngói, màu sắc khác nhau. Tuỳ vào nguyên liệu và công nghệ sản xuất, ngói lợp được phân thành 2 dòng chính là ngói đất nung và ngói xi măng bê tông

Ngói đất nung

Đây là loại ngói truyền thống, được sản xuất bằng phương pháp đúc khuôn đất sét và nung đốt để cho ra sản phẩm ngói đất nung. Ngói đất nung hiện vẫn được sử dụng phổ biến vì ngói mang đặc tính bền chắc, độ bền của ngói đất nung có thể lên đến hàng trăm năm. Ngói đất nung cũng rất phù hợp với các công trình mang hướng truyền thống như chùa chiền, nhà nam bộ, nhà từ đường,…. Hiện tại ngói đất nung còn có thêm dòng tráng men, ngoài giữ được độ bền chắc vốn có mà lại tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình.

Ngói đất nung

Ngói đất nung
Ngói đất nung

Ngói bê tông xi măng

Ngói bê tông xi măng
Ngói bê tông xi măng

Ngói bê tông xi măng là loại ngói được nhiều gia chủ lựa chọn, ngói bê tông có khối lượng nhẹ, thi công nhanh chống, lại tiết kiệm chi phí. Ngoài ra ngói bê tông xi măng còn rất đa dạng màu sắc dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Ngói bê tông được sản xuất bằng hỗn hợp xi măng, cát, phụ gia,… Hỗn hợp này sẽ được dập khuôn, sau khi thành hình thì sẽ đem đi bảo dưỡng và phủ màu.

4. Các loại ngói lợp nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện trên thị trường có đa dạng các sản phẩm ngói lợp nhà. Được sản xuất bằng nhiều công nghệ sản xuất tiên tiến. Các loại ngói lợp nhà phổ biến trên thị trường như sau:

Ngói Fuji Nhật Bản

Đây là loại ngói  sử dụng công nghệ sản xuất tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với công nghệ sơn phủ ceramic từ Nhật Bản giúp độ bền màu của ngói lên đến 30 năm. Bên cạnh đó ngói được làm từ vật liệu composite và sợi gia cường Kuralon giúp tăng độ bền và dẻo dai cho ngói Fuji. Đặc biệt nguyên liệu sơn phủ và sợi gia cường Kuralon của ngói Fuji được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản đảm bảo thân thiện với môi trường và sức khoẻ con người.

Ngói Fuji Nhật Bản
Ngói Fuji Nhật Bản

Ngói Prime
Ngói Prime là thương hiệu ngói đất nung tráng men nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Ngói Prime được sản xuất với phương pháp nung truyền thống kết hợp với hiện đại, với nguyên liệu là đất nung trải qua nhiều quá trình phức tạp để thành hình, ngói sẽ được sấy tự nhiên, rồi đem đi tráng một lớp men, cuối cùng đem đi nung dưới nhiệt độ cao. Chính vì thế ngói Prime có đôn bền cao, khả năng chịu cường độ uống gấp 3 lần các loại ngói thông thường. Đặc biệt ngói Prime có khối lượng siêu nhẹ, làm giảm chi phí và thời gian thi công cho gia chủ.

Ngói Prime
Ngói Prime

Ngói Nippon
Ngói Nippon là sản phẩm của nhà máy Việt Nhật. Được sản xuất bằng công nghệ ép ướt hiện đại của Nhật Bản. Thân ngói được làm bằng bê tông và sợi gia cường, sau đó được ép thủy lực, bề mặt ngói được phủ một lớp acrylic giúp ngói Nippon không chỉ có độ chắc chắn, độ cứng cao mà màu ngói vẫn luôn ổn định, bền màu…. Đặc biệt ngói Nippon có đa dạng màu sắc, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc và công trình khác nhau.

Ngói Nippon
Ngói Nippon

Ngói Mikado

Ngói Mikado là dòng ngói lợp được sản xuất theo đây chuyền của Italia và công nghệ của Tây Ban Nha. Bề mặt ngói sử dụng công nghệ tráng men tiên tiến, giúp chống bám bụi và chống rêu mốc hiệu quả. Ngói Mikado luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn, có khả năng chịu nhiệt chịu lực tốt. Nhờ được tráng lớp men cao cấp, nên ngói Mikado có đọ bền màu, ổn định cao, không bị rạn nứt dưới tác động của thời tiết.

Ngói Mikado
Ngói Mikado

5. Mái Ngói Miền Tây chuyên phân phối các loại ngói lợp mái uy tín và chất lượng

Mái Ngói Miền Tây tự hào là đơn vị chuyên phân phối các loại ngói lợp nhà hàng đầu tại đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi đã thi công hàng trăm công trình tại các tỉnh như Cần Thơ, An Giang, Cà Mau, Tiền Giang, Hậu Giang,… Chúng tôi luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Khi đến với Mái Ngói Miền Tây quý khách hãy an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá phù hợp.

Xem thêm các khu vực thi công mái ngói khác của Mái Ngói Miền Tây

Công trình thi công
Công trình thi công

Vừa rồi là các thông tin chi tiết thông tin sản phẩm và báo giá của Mái Ngói Miền Tây. Hy vọng bài viết sẽ gửi đến bạn những thông tin hữu ít về mái ngói lợp nhà tại Mái Ngói Miền Tây. Nếu có thắc mắc về thi công mái ngói, xin quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *