5/5 - (2 bình chọn)

Mái ngói là một kiểu mái được áp dụng cho nhiều công trình nhất hiện nay. Đặc điểm chung của kiểu mái này là có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt, dễ dàng thi công,… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận thi công mái ngói Kiên Giang, tuy nhiên để lựa chọn đơn vị thi công chất lượng, chi phí hợp lý không phải là điều dễ dàng. Gia chủ có thể tham khảo Mái Ngói Miền Tây đây là  đơn vị thi công mái ngói Kiên Giang uy tín nhất hiện nay.

Dịch vụ thi công mái ngói Kiên Giang chuyên nghiệp, chất lượng
Dịch vụ thi công mái ngói Kiên Giang chuyên nghiệp, chất lượng

Mái ngói Miền Tây là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công mái ngói Kiên Giang. Là địa chỉ phân phối của nhiều thương hiệu ngói màu như mái ngói Fuji, SCG Prime,….  Mái ngói Miền Tây cam kết là địa chỉ thi công mái ngói chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý nhất Kiên Giang.

Phân loại các loại mái ngói

Ngói đất nung 

Ngói đất nung là một loại ngói xuất hiện đầu tiên. Đến hiện tại ngói đất nung vẫn là loại ngói được nhiều người lựa chọn. Ngói đất nung được tạo nên từ đất sét và nung đốt dưới nhiệt độ cao, do đó ngói đất nung rất chắc và bền. Hiện tại ngoài loại đất nung truyền thống với màu đỏ tự nhiên. Thì nay ngói đất nung đã được tráng men có đa dạng các màu sắc, phục vụ được nhiều nhu cầu sử dụng ngói của khách hàng hơn.

Ngói đất nung 
Ngói đất nung

Ngói bê tông, xi măng

Ngói bê tông, xi măng là sản phẩm ngói hiện đại nhất hiện nay. Có nguyên liệu chính là xi măng và cát, ngói được tạo hình bằng khuôn và sơn phủ màu. Ngói bê tông có độ bền cao, khối lượng nhẹ, giá thành thấp nên được nhiều gia chủ lựa chọn. Một điểm khiến ngói đất nung được ưu tiên sử dụng là vì có bảng màu vô cùng đa dạng, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu công trình.

Ngói bê tông, xi măng
Ngói bê tông, xi măng

Các loại ngói được dùng phổ biến

Ngói SCG – Thái Lan

Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu SCG. Loại ngói này nổi tiếng với khả năng chống thấm cao, chống ồn, chống rêu mốc hiệu quả. Ngói SCG sử dụng công nghệ phủ màu độc quyền Ultra Wet-on-Wet giúp màu ngói đẹp hơn và bền màu hơn. Hiện tại ngói SCG có hơn 12 mã màu, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của gia chủ.

Ngói SCG – Thái Lan
Ngói SCG – Thái Lan

Ngói Fuji

Ngói Fuji là sản phẩm ngói cao cấp đến từ công ty liên doanh Việt Nam – Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ và dây chuyền của công ty Fuji Slate Nhật Bản. Điểm đặc biệt của loại ngói này là sử dụng công nghệ sơn phủ Ceramic giúp màu của ngói luôn bền đẹp qua thời gian. Nguyên liệu làm ngói được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, đảm bảo ngói luôn đạt chất lượng tốt nhất.

Ngói Fuji
Ngói Fuji

Ngói Prime Việt Nam

Ngói Prime là một loại ngói đata nung cao cấp. Ngói được kết hợp giữa công thức làm ngói truyền thống, vừa kết hợp quy trình sản xuất hiện đại. Loại ngói này được sản xuất bằng nguyên liệu đất sét nung, được tráng thêm một lớp men. Lớp men này có công dụng tạo màu cho ngói, giúp ngói sáng bóng và cứng cáp hơn. Ngoài ra ngói đất nung có khả năng chống thấm tốt, cách nhiệt tốt rất phù hợp với thời tiết khắc nghiệt của nước ta.

Ngói Prime Việt Nam
Ngói Prime Việt Nam

Ngói Nakamura Sóng Lớn

Ngói Nakamura là sản phẩm đến từ nhà máy Nakamura HP. Áp dụng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản. Sản phẩm có những ưu điểm vượt trội như khả năng chống nóng, cách âm, cách nhiệt tốt, hạn chế bám rêu mốc,… Ngói Nakamura có khối lượng lượng nhẹ, thi công nhanh chống từ đó giúp gia chủ giảm được rất nhiều chi phí. Ngói Nakamura được bổ sung thêm sợi tổng hợp Acrylic giúp ngói bền chắc hơn, hạn chế vỡ bể khi di chuyển.

Ngói Nakamura Sóng Lớn
Ngói Nakamura Sóng Lớn

Ngói Nippon

Ngói Nippon là loại ngói đến từ nhà máy Việt Nhật. Đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ ép ướt hiện đại của Nhật. Ngói được nén thủy lực giúp tăng độ bền chặt của ngói, ngoài ra ngói Nippon còn được sơn phủ lớp Nano Acrylic giúp màu ngói bền đẹp theo thời gian. Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu xanh, giúp bảo vệ môi trường và an toàn sức khỏe con người.

Ngói Nippon
Ngói Nippon

Báo giá

Để được tư vấn cụ thể và chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0949998919, do giá thi công mái ngói Kiên Giang sẽ có sực chênh lệch tùy vào loại ngói quý khách chọn và quy mô công trình cần thi công.

QUY TRÌNH THI CÔNG MÁI NGÓI KIÊN GIANG

Bước 1: Nhận thông tin sơ bộ của công trình.

Bước 2: Mái Ngói Miền Tây khảo sát trực tiếp công trình để tiến hành đo đạt, lấy thông tin.

Bước 3: Đưa ra phương án thi công cho khách hàng và đưa ra bản thiết kế và kí hợp đồng với khách hàng.

Bước 4: Tiến hành thi công đảm bảo quá đúng tiến độ.

Bước 5: Kiểm tra và bàn giao thành phẩm cho phía gia chủ.

Khu vực thi công mái ngói Kiên Giang

Nhằm đáp ứng nhu cầu thi công mái ngói Kiên Giang, Mái Ngói Miền Tây nhận thi công ở khắp các khu vực của Kiên Giang như Hà Tiên, An Biên, An Minh, Châu Thành, Giồng Riềng.Phú Quốc, Kiên Lương, Tân Hiệp, U Minh Thượng,…

Xem thêm các khu vực thi công mái ngói khác của Mái Ngói Miền Tây

Một số công trình đã thi công

Một số công trình đã thi công
Một số công trình đã thi công
Một số công trình đã thi công
Một số công trình đã thi công

Tại sao nên chọn dịch vụ thi công mái ngói Kiên Giang tại Mái Ngói Miền Tây

Mái Ngói Miền Tây là một trong những địa chỉ thi công mái ngói Kiên Giang uy tín nhất hiện nay. Mái ngói Miền Tây cam kết:

  • Được tư vấn và thi công bởi những nhân viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
  • Chi phí thi công hợp lí.
  • Cam kế chất lượng thi công tốt nhất.
  • Thi công nhanh chóng, đúng tiến độ.
  • Hợp đồng minh mạch rõ ràng và cụ thể

Hy vọng bài viết này, maingoimientay.com đã đem lại những thông tin cần thiết đến với bạn về thi công mái ngói Kiên Giang uy tín. Nếu còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với Mái Ngói Miền Tây thông qua số hotline 0949998919.